Góc chia sẻ

Mang đến những thông tin, chương trình, hướng dẫn và tin tức mới nhất từ IRE Eastern Việt Nam

Carrier Việt Nam có thêm trung tâm ứng dụng điều hòa không khí

30-05-2023

778

Carrier Việt Nam có thêm trung tâm ứng dụng điều hòa không khí Trung tâm ứng dụng điều hòa không khí của Carrier và Toshiba hướng đến chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, nhà thầu cũng như các kỹ thuật viên lắp đặt tại TP HCM.

 Carrier Việt Nam có thêm trung tâm ứng dụng điều hòa không khí
Trung tâm ứng dụng điều hòa không khí của Carrier và Toshiba hướng đến chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, nhà thầu cũng như các kỹ thuật viên lắp đặt tại TP HCM.

Theo báo cáo của Research & Market 2020, thị trường điều hòa không khí Việt Nam được dự báo đạt mức tăng trưởng hai con số trong những năm tới, dự kiến đạt 2,9 tỷ USD năm 2025. Còn theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trung tuần tháng 4, quy mô dân số Việt Nam đạt mốc 100 triệu người, xếp thứ 15 trong số các quốc gia đông dân nhất thế giới.

Các chuyên gia nhận định, ngành điều hòa Việt Nam hưởng lợi từ tăng trưởng dân số, tốc độ đô thị hóa, thu nhập trung bình tăng, sự thay đổi lối sống, cùng với thời tiết được dự báo ngày càng oi bức hơn trên cả nước.

Trong bối cảnh đó, Carrier Việt Nam cung cấp cho thị trường những sản phẩm phù hợp với tính năng đa dạng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, cùng những khóa đào tạo chuyên sâu về thiết kế hệ thống điều hòa không khí.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đưa vào hoạt động Trung tâm ứng dụng các giải pháp Điều hòa không khí của Carrier và Toshiba (224 - 226 Nguyễn Phúc Nguyên, phường 9, quận 3, TP HCM).

Trung tâm hướng tới đáp ứng nhu cầu của các khách hàng là chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, nhà thầu cũng như lực lượng kỹ thuật viên lắp đặt tại TP HCM, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường điều hòa không khí.


Trung tâm ứng dụng các giải pháp Điều hòa không khí Carrier Toshiba cung cấp tài liệu và đào tạo cho khách hàng, thử nghiệm sản phẩm và ứng dụng, đồng thời phát triển các giải pháp mới.

Trung tâm tư vấn cho khách hàng thiết bị và giải pháp phù hợp cho mỗi dự án, đưa ra các khả năng phù hợp với lựa chọn đó và hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai dự án. "Chúng tôi giúp khách hàng thiết kế các giải pháp điều hòa không khí (HVAC) tối ưu và tìm ra giải pháp cho những thách thức mà khách hàng đang gặp phải", đại diện Carrier Việt Nam nói.


Ngoài việc cung cấp các sản phẩm mới, Carrier Việt Nam tung ra các giải pháp tổng thể từ điều hòa không khí đến việc nâng cao chất lượng không khí sạch trong nhà. Các tòa nhà tích hợp các giải pháp điều hòa không khí, giúp khách hàng trải nghiệm khi tham gia các khóa đào tạo thực tế về lắp đặt và bảo hành cho kỹ thuật viên. Doanh nghiệp sẽ cung cấp chứng chỉ chứng nhận cho học viên sau khi kết thúc khóa học.

Thế mạnh của Carrier Việt Nam là kinh nghiệm chuyên sâu từ nhà phát minh điều hòa không khí cùng công nghệ tiên tiến, để phát triển ra các giải pháp tích hợp nhằm mang đến hiệu quả tối ưu cho chi phí đầu tư, vận hành, và bảo trì cho các công trình từ dân dụng đến các tòa nhà thương mại.

(Nguồn: Carrier Việt Nam)