Góc chia sẻ

Mang đến những thông tin, chương trình, hướng dẫn và tin tức mới nhất từ IRE Eastern Việt Nam

Công ty IRS Eastern Việt Nam tham gia triển lãm Vietfish 2022

12-09-2022

922

Công ty IRS Eastern Việt nam chính thức khai trương và giới thiệu dòng máy lạnh Carrier dành cho xe tải tại triễn lãm Vietfish 2022 từ ngày 24-26/8/2022.

 Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách tham quan, trao đổi kỹ thuật , gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của công ty được thiết kế lớn hơn giúp quí khách được trãi nghiệm nhiều sản phẩm mới.

Vector He19 dòng máy mới nhất của Carrier được thiết kế sử dụng cho các thùng lạnh hay container lạnh từ 40-45 feet. Máy có nhiều chế độ cài đặt nhiệt độ khác nhau cùng mức tiêu hao nhiên liệu được cải tiến giúp giảm 30% nhiên liệu , động cơ thế hệ mới xài điện ko sử dụng dây cu roa nên vận hành êm ái và có độ tin cậy và năng xuất lạnh cao .

Dòng Citimax năm nay ngoài Citimax 400-Ctimax 700 bán chạy tại thị trường Việt Nam do tính ổn định làm lạnh hiệu quả. Công ty chúng tôi cũng mang đến triễn lãm Citimax 1100 model 2022 được Carrier thiết kế với hình ảnh tam giác quen thuôc được cải tiến mỏng và gọn nhẹ hơn, sản phẩm sử dụng dòng máy nén lớn QP31 gia tăng hiệu xuất lạnh dành cho những thùng lớn 6m đến 8m giúp giảm chi phí đầu tư máy lạnh khi ko cần đến động cơ máy nổ như dòng Supra. C1100 có công xuất gần bằng công suất của Supra 1050. Nhưng giá thành chỉ bằng 1/3

Năm nay công ty giới thiệu hệ thống Standby. Bộ phụ kiện giúp máy lạnh hoạt động liên tục .Việc sử dụng nguồn điện 380v cắm trực tiếp nhằm tối ưu hoá sử dụng động cơ xe 100% và giảm khả năng lệ thuộc khi sử dụng dầu diesel của động cơ xe. Sử dụng hệ thống Standby sẽ giúp thùng lạnh trở nên linh hoạt hơn cả xài điện và động cơ xe.

Ngoài dòng sản phẩm Citimax 280, Citimax 400 quen thuộc dùng cho các thùng lạnh kích thước nhỏ. Công ty giới thiệu dòng Citimax 280 thing với thiết kế dàn nóng mới. Mỏng hơn 70% tiết kiệm không gian lắp đặt ,có thể sử dụng với loại xe Mini truck để vận chuyển hàng hoá trong thành phố vào giờ cao điểm.

Năm nay công ty hân hạnh đón tiếp thêm nhiều đối tác, đồng nghiệp, cùng những khách hàng đã và đang sử dụng máy lạnh Carrier do chúng tôi cung cấp và bảo hành.

Trân trọng cảm ơn các công ty đã và đang đồng hành với chúng tôi trong những năm qua.

Cảm ơn tất cả các bạn quan tâm sản phẩm máy lạnh dành cho xe tải lạnh nhãn hiệu Carrier đã đến tham quan ,trao đổi kinh nghiệm cùng like và Share kênh Youtube giới thiệu sản phẩm của công ty IRS Eastern Việt Nam tại triễn lãm .

Một lần nữa kính chúc quí khách hàng, đối tác, đồng nghiệp được nhiều sức khoẻ và thành công.Hy vọng những năm tiếp theo vẫn đồng hành cùng công ty chúng tôi .